เวสต์แฮมเข้าแถวให้ความสนใจฮุมเมิลส์

สกาย เยอรมนี โดย โฟลเรียน เพลทเทนแบร์ก รายงานว่า ฮุมเมิลส์ ที่ปัจจุบันเป็นฟรีเอเยนต์ ต้องการใช้เวลาพิจารณาอนาคตของตัวเองอย่างรอบคอบ ภายหลังได้รับการติดต่อจาก ไบรท์ตัน ตอนนี้เป็น เวสต์แฮม อีกสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจ

ฮุมเมิลส์ ในวัย 35 ปี ยังไม่มีแผนการที่จะแขวนสตั๊ด…

ประธานไลป์ซิกย้ำบาร์ซ่าต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเซ็นโอลโม่

โยฮันน์ เพลงเก่อ ประธานสโมสร แอร์เบ ไลป์ซิก ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า จะต้องจ่ายเงินก้อนโตหากหวังจะเซ็นสัญญากับ ดาเนียล โอลโม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์ปฏิเสธข้อเสนอแรกที่ยากเกินกว่าจะยอมรับจากทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจากคิกเกอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

Gundam Cross War เปิดลงทะเบียนลุ้นรับ Gundam Barbatos

Gundam Cross War สงครามหุ่นรบ จากค่าย Bandai เกมส์การ์ดซีรี่ย์ Gundam ที่จะเปิดให้บริการบน Android และ iOS เซิร์ฟญี่ปุ่นในวันที่ 30 ต.คคำพูดจาก เว็บบาคาร่าออนไลน์. นี้ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับการ์ดพิเศษ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีการ์ด Gundam Barbatos ภาคล่าสุดรวมอยู่ด้วย คน…

Game of Thrones- Winter is Coming เกมลิขสิทธิ์แท้ HBO®ยอดลงทะเบียนใน 4 ภูมิภาคทะลุ 3 ล้าน

Game of Thrones: Winter is Coming เกมมือถือแนววางแผนกลยุทธ์ของสงครามมหากาพย์ลิขสิทธิ์จาก HBO® โดย Warner Bros. Interactive Entertainment ที่พัฒนาโดย Yoozoo เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ามาสักพักมีผู้เล่นที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 400,000 คนและในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนั้นมีมากกว่า 3,000,000 คน ซึ่…

จอมพลกดสี่!ช้างศึกยู17ไล่ถล่มติมอร์6-0

วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 19.30 น. ณ สนาม ศรีเวดารี การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ทีมชาติไทย U17 ลงสนามพบกับ ติมอร์ เลสเต

เกมแรก ไทย เสมอ ออสเตรเลีย มา 0-0 ส่วน ติมอร์ เลสเต แพ้ มาเลเซีย มา 0-5

เกมนี้ จเด็จ มีลาภ เปลี่ยนผู้เล่นจากเกมแรกเล็กน้อย โดยใช้ จอมพล หอมบุญมา เป็นหน้…

ค้อน-ฟูแล่มพิจารณาเซ็นฟรีแซสเซอญง

ดาวเตะวัย 24 ปี ลงสนามไปเพียง 8 นาทีในฤดูกาล 2023-24 โดยซีซั่นของเขาเต็มไปด้วยอาการบาดเจ็บ

เขาเคยเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดเมื่อลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ ฟูแล่ม ตั้งแต่อายุเพียง 16 ปี แต่ปัญหาเรื้อรังที่เอ็นหลังหัวเข่าทำให้อาชีพของเขาต้องสะดุด

คำพูดจาก

Copyright © 2024 Bncosmetic. All Right Reserved.